Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP VÀ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Công nghiệp điện và năng lượng Việt Nam diễn ra từ ngày 16 - 18/05/2024, đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Điện lực đã có dịp tham quan và trải nghiệm các gian hàng triển lãm ấn tượng. Đây là cơ hội quý giá để các em sinh viên khoa Kỹ thuật Điện được tiếp cận những công nghệ tiên tiến và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực điện và năng lượng.

Giảng viên khoa Kỹ thuật điện giới thiệu về chương trình đào tạo

Tại các gian hàng triển lãm, các em đã được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ hiện đại từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các em sinh viên được cập nhật những kiến thức bổ ích, giao lưu và trao đổi với các chuyên gia trong ngành. Qua đó, các em có thể mở rộng tầm nhìn, nâng cao kiến thức chuyên môn và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Sinh viên khoa Kỹ thuật điện tới thăm quan các gian hàng

Sinh viên khoa Kỹ thuật điện tới thăm quan các gian hàng

Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm, các em sinh viên còn được tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển điện lực Trung Quốc - Đông Nam Á. Diễn đàn là nơi quy tụ các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong lĩnh vực điện và năng lượng đến từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Tại đây, các em đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ quý giá về xu hướng phát triển và hợp tác trong lĩnh vực này, mở ra nhiều cơ hội mới cho việc học tập và nghiên cứu.

Sinh viên trường Đại học Điện lực tham dự diễn đàn hợp tác và phát triển điện lực Trung Quốc – Đông Nam Á.