Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN LƯU THỊ HUẾ

Ngày 23/04/2024, chi bộ Kỹ thuật điện đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới theo đúng trình tự và thủ tục điều lệ Đảng cho quần chúng ưu tú Lưu Thị Huế, giảng viên khoa Kỹ thuật điện, dưới sự chủ trì của đồng chí TS Đặng Việt Hùng - Bí thư chi bộ. Rất vinh dự cho buổi lễ và chi bộ Kỹ thuật điện bởi sự có mặt tham dự của NGƯT. PGS. TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy Nhà trường.

Để đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lưu Thị Huế, dưới sự dìu dắt của Chi bộ Kỹ thuật điện, đã không ngừng phần đấu, rèn luyện trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu, tu dưỡng theo lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Đảng ủy, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lưu Thị Huế đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Kỹ thuật điện ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên đồng chí Đặng Việt Hùng –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Lưu Thị Huế, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Việc kết nạp đảng viên mới đã góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Kỹ thuật điện trong năm 2024.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp sau những lời chúc mừng và chỉ đạo của PGS. TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy Nhà trường, tới toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới.

NGƯT. PGS. TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy Nhà trường trao quyết định cho đồng chí Lưu Thị Huế

TS Đặng Việt Hùng - Bí thư chi bộ Kỹ thuật điện tặng hoa chúc mừng đồng chí Lưu Thị Huế

Ảnh lưu niệm của Chi bộ Kỹ thuật điện sau buổi lễ kết nạp đảng