Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Giảng viên khoa Kỹ thuật điện - Trường Đại học Điện lực tham gia Hội thảo IEEE về vật liệu và thiết bị điện

2th IEEE International Conference on Electrical Materials and Power Equipment (ICEMPE 2019) là một diễn đàn của cộng đồng học thuật và kỹ thuật quốc tế trong lĩnh vực vật liệu điện và các thiết bị điện.

ICEMPE 2019 được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc vào ngày 7-10 tháng 4 năm 2019, đồng tài trợ bởi Ủy ban Kỹ thuật Điện của Hiệp hội Điện, Trung Quốc (CES) và Hiệp hội Điện và Điện tử IEEE (DEIS) với sự tham gia của hơn 200 nhà khoa học, nhà sản xuất thiết bị điện của 16 nước trên thế giới như Pháp, Ý, Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật…

ICEMPE 2019 sẽ là hội nghị cho các nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ thuật điện trao đổi về những thách thức mới khi các nguồn năng lượng tái tạo đang được phát triển mạnh mẽ. Trong lĩnh vực điện môi và cách điện, các nhà nghiên cứu và các nhà sản xuất thiết bị điện chú ý nhiều hơn đến chất điện môi thân thiện với môi trường và vật liệu cách điện tái chế, kỹ thuật nano và kỹ thuật siêu dẫn cũng như hiện tượng cách điện và sạc điện trong môi trường vũ trụ và phóng xạ.

  Tại hội nghị lần này, TS Vũ Thị Thu Nga - giảng viên game đổi thưởng uy tín - Trường Đại học Điện lực đã báo cáo một số kết quả về mô phỏng quá trình di chuyển của điện tích trong cáp HVDC.

GS. Davide Fabiani, Chủ tịch hội nghị của IEEE DEIS phát biểu khai mạc hội thảo

TS. Vũ Thị Thu Nga, ĐH Điện lực tham dự báo cáo tại hội thảo