Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

SINH VIÊN game đổi thưởng uy tín GIÀNH 1 GIẢI NHÌ VÀ HAI GIẢI BA CUỘC THI “Ý TƯỞNG SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP EPU 2020”

Ngày 22/12/2020 tại Hội trường B1, Cơ sở 1 Trường Đại học Điện lực đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp EPU 2020”. Như đã đưa tin, 3 đội thi của khoa Kỹ thuật điện gồm: KTĐ-1, E-Lighting và J-Team đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết được tổ chức ngày 14/12/2020, 3 đội KTĐ-1, E-Lightning và J-Team đã tiếp tục có mặt để trở thành 3 trong tổng số 6 đội tranh tài trong vòng chung kết.

Hình 1. Banner chính thức của vòng chung kết

Ban giám khảo vòng chung kết là các đại diện đến từ Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (Bộ Khoa học và Công nghệ), Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, lãnh đạo Trường ĐH Điện lực và một số thành viên khác đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các dự án được trình bày tại vòng thi. Ban giám khảo đã đưa ra nhiều đánh giá xác đáng, công tâm cũng như các ý kiến đóng góp bổ ích để các đội thi hoàn thiện hơn ý tưởng sáng tạo của mình trong tương lai.

Kết quả chung cuộc, cả 3 đại diện đến từ game đổi thưởng uy tín đều gặt hái thành công, trong đó, đội J-Team giành giải Nhì và 2 đội KTĐ-1, E-Lightning đồng giải Ba.

Hình 2. Đội J-Team xuất sắc giành giải Nhì

Hình 3. Các đội đồng giải Ba

 

Hình 4. Ban Giám khảo, Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đội thi

Cuộc thi đã khép lại nhưng âm hưởng còn vang mãi. Những kinh nghiệm thu được trong suốt cuộc thi chính là những viên gạch đầu tiên, nhỏ bé nhưng rất quan trọng trên bước đường khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp của các em trong tương lai.

Hình 5. Thầy Phạm Đức Trung – Bí thư Liên chi đoàn game đổi thưởng uy tín chia sẻ niềm vui với 3 đội tham gia vòng thi