Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

NHÌN LẠI "THÁNG THANH NIÊN" NĂM 2021 CỦA LIÊN CHI ĐOÀN game đổi thưởng uy tín

Trong không khí hân hoan chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sức sáng tạo của Đoàn viên, thanh niên, Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật điện đã hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình những sự kiện mà Đoàn TNCS Trường Đại học Điện lực phát động trong “tháng thanh niên”.

Một tháng sôi nổi của các đoàn viên bắt đầu bằng hoạt động rất ý nghĩa và nhân văn là tham gia chiến dịch “Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con vùng dịch”. Đây là việc làm hết sức thiết thực, kịp thời do BCH Đoàn trường nhằm góp sức "giải cứu" nông sản cho vùng dịch Hải Dương.

Các đoàn viên tham gia chiến dịch “giải cứu” nông sản

Các hoạt động văn hoá do BCH Đoàn trường tổ chức như giải kéo co, cuộc thi ảnh “Mr&Ms EPU” cũng đã được tuổi trẻ khoa Kỹ thuật điện tích cực tham gia.

Tuổi trẻ khoa Kỹ thuật điện tham gia hoạt động thể thao

Cũng trong khuôn khổ chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), được sự đồng ý của BCH Đoàn trường, BCH LCĐ KTĐ đã tổ chức các buổi sinh hoạt chi Đoàn tới các chi Đoàn trực thuộc.

LCĐ KTĐ tổ chức sinh hoạt chi Đoàn tháng thanh niên

      Với chủ đề “Tự hào đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, các buổi sinh hoạt đã giúp các đoàn viên được chia sẻ, thảo luận, báo cáo về tình hình hoạt động của Liên chi đoàn và đề xuất các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới.

      Ngoài ra, các thành viên thuộc LCĐ KTĐ cũng đã tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động do Đoàn trường tổ chức như chương trình “Chủ nhật xanh”; tham gia các đội, tổ trực ứng phó, phòng chống dịch bệnh.