Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Hội thảo: “Không khí sạch - Thành phố xanh Cùng hành động để Cải thiện Chất lượng Không khí tại Hà Nội"

Tiếp nối sau chương trình  “ NGÀY HỘI SỐNG XANH” được Trung tâm sống và làm việc vì môi trường Live&Learn kết hợp cùng Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm và Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức nhằm tuyên truyền cho người dân về các mô hình xử lý rác thải, phát triển bền vững, năng lượng sạch vv… nhằm mục đích kêu gọi người dân ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường.Khoa Kỹ Thuật Điện trường game đổi thưởng uy tín tiếp tục tham gia HỘI THẢO : “Không khí sạch – Thành Phố Xanh - cùng hành động để Cải thiện Chất Lượng Không khí tại Hà Nội“ được tổ chức tại khách sạn Super Candle số 287-301 Đội Cấn, quận Ba Đình,Hà Nội. Hội thảo được tổ chức vào chiều ngày 7/6/2018 với sự có mặt của các đại biểu khách mời không chỉ trong nước mà còn đến từ nước ngoài. Đồng hành cùng là các tổ chức, doanh nghiệp như: Đại diện đến từ các tổ chức phi chính phủ (NGO): USAID, JICA, GIZ, GreenHub, GreenID, Live & Learn; Đại diện đến từ các doanh nghiệp; Đại diện đến từ các trường Đại học: ĐH Điện lực, ĐH Quốc Gia, USTH, Y tế công cộng Hà Nội, ĐHSP Hà Nội, ĐH Công nghệ - ĐH Quốc Gia Hà Nội.Đặc biệt là sự góp mặt của12 gian hàng:

 + Đại học Điện lực-game đổi thưởng uy tín

 + Puritrak

 + Les Pas vert

 + Công ty CP Pavana

 + Công ty CP Thế Hệ Xanh

 + Sạp hàng chàng Sen

 + GreenID

 + MGreen

 + Đại học Bách Khoa HN

 + Papa’s Dreamer

 + Free Cycle

 + FIMO

đã tạo nên sự nổi bật và hấp dẫn cho buổi triển lãm tại hội thảo.

Hội thảo được chia ra làm 3 phiên chính:

- Phiên 1: Phát biểu của đại biểu và đưa ra các con số cảnh báo với môi trường tại Hà Nội.

- Phiên 2: Các đại biểu và khách mời tham quan các gian hàng triển lãm.

- Phiên 3: Chia các gian hàng và các đại biểu,doanh nghiệp thành các nhóm về từng lĩnh vực để thảo luận.

Hình ảnh thảo luận các nhóm

Các tổ chức, doanh nghiệp cùng tạo nên sự thu hút và hấp dẫn cho các gian hàng triển lãm tại Hội thảo.Mỗi gian hàng cho trưng bày các ý tưởng sáng tạo và các mô hình đã và đang thực hiện liên quan đến vấn đề Môi trường như đồ handmade làm từ gỗ thay thế đồ nhựa,máy đo nồng bụi trong không khí,…..

Tại Hội Thảo,gian hàng của Khoa Kỹ Thuật Điện giới thiệu 2 mô hình mà CLB sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa đang nghiên cứu: mô hình đèn năng lượng mặt trời và mô hình chuyển đổi xe đạp bình thường sang xe đạp điện. Đồng thời, qua sự kiện này, các bạn sinh viên còn có cơ hội giới thiệu với khách tham quan về các chương trình đào tạo của Khoa cũng như môi trường học tập và làm việc năng động sáng tạo tại Trường Đại học Điện lực.Hội thảo có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo của sở Tài Nguyên Môi Trường,họ có rất nhiều câu hỏi thiết thực và đầy ý nghĩa để phần nào tìm ra những chỗ thiếu,cũng như có những góp ý vô cùng đáng quý để các bạn sinh viên hoàn thiện hơn,phát triển hơn 2 mô hình mà CLB sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa đang nghiên cứu.

Khi các khách mời đi tham quan các gian hàng tại Hội thảo, Khoa KTĐ thu hút được rất nhiều sự tò mò của các khách mời,đặc biệt có cả các vị khách nước ngoài hỏi về các mô hình và đưa ra rất nhiều câu hỏi thắc mắc. Tuy trên thị trường cũng đã có 1 số sản phẩm nhưng sinh viên Khoa KTĐ đã cho các vị khách thấy được sự thuyết phục về sản phẩm nhờ tính sáng tạo và tính khả biến trong thiết kế. Tất cả đều nói lên sự hấp dẫn,sáng tạo cũng như thành công của gian hang Khoa KTĐ tại Hội thảo.

Không dừng lại ở đó,khi tham gia hội thảo CLB SV NCKH cũng tìm thêm được nhiều đối tác cũng như những gian hàng có những ý tưởng sáng tạo cải thiện môi trường tại Hà Nội để từ đó phần nào thôi thúc các thành viên có thêm những ý tưởng nghiên cứu, phát triển năng lượng sạch nói riêng và cải thiện môi trường Hà Nội nói chung.

Phiên cuối Hội Thảo Nhóm, BTC Hội thảo chia 7 nhóm để thảo luận,gian hàng Khoa KTĐ có đại diện là thầy Nguyễn Đức Quang tham gia họp nhóm “Sử dụng năng lượng hiệu quả và bền vững“. Cuộc thảo luận đã đưa ra những việc đã làm,phương hướng sắp tới và đề xuất cho tương lai.Các mô hình của Khoa KTĐ tiếp tục được đánh giá rất cao về ý tưởng.

Trải qua 3 phiên hội thảo vô cùng thành công với sự trình bày và thể hiện quan điểm của từng nhóm,Hội thảo đã kết thúc lúc 17h ngày 7/6/2018, một lần nữa sinh viên Khoa Kỹ Thuật Điện nói chung và CLB Nghiên cứu khoa học khoa Kỹ Thuật Điện nói riêng được đánh giá cao về sự sáng tạo,năng động và nhiệt huyết. Nhờ sự góp ý tại hội thảo, CLB SV NCKH sẽ tiếp tục tiếp thu cũng như tìm tòi hoàn thiện sản phẩm để xứng đáng với những gì Các thầy cô, bạn bè Khoa Kỹ Thuật Điện Trường game đổi thưởng uy tín – Hà Nội đã tin tưởng.