Top 10 game đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN game đổi thưởng uy tín

Thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Điện lực, được sự đồng ý của chi bộ Kỹ thuật điện, ngày 01/06/2022 Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật điện đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024. Đại hội đã đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024 có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo Liên chi đoàn và bầu ra Đoàn đại biểu tham dự đại hội Đoàn trường Đại học Điện lực.

Đại hội hân hạnh được đón tiếp đồng chí Trần Anh Tùng, Phó Bí thư chi bộ Kỹ thuật điện; đồng chí Ngô Trọng Tuấn, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Điện lực cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn bạn, …và đặc biệt là sự tham gia của 90 đại biểu Đoàn viên thanh niên đại ưu tú của game đổi thưởng uy tín .

Khách mời và đại biểu đến dự đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Kỹ thuật điện nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã báo cáo tổng kết những kết quả mà Liên chi đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua với nhiều thành tích nổi bật trên các mảng hoạt động về công tác giáo dục chính trị, rèn luyện tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; về thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học; công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, bằng sự nỗ lực và cố gắng của các thành viên trong BCH Liên chi, Liên chi đoàn Kỹ thuật điện đã nhiều lần được nhận bằng khen của BCH Đoàn Trường Đại học điện lực cho tập thể và các cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn thanh niên. Các hoạt động tiêu biểu trong nhiệm kỳ có thể kể đến như: các chương trình chào Tân sinh viên hàng năm; các buổi gặp gỡ, giao lưu giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên; các buổi tham quan thực tế cho sinh viên; các hoạt động văn hoá chào mừng các ngày lễ lớn trong năm như ngày Nhà giáo Việt Nam, chào mừng tháng thanh niên…

Cũng tại đại hội, đồng chí Phạm Đức Trung - Bí thư Liên chi đoàn Khoa, đại diện đoàn Chủ tịch đã thông qua bản phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2024 xoay quanh các vấn đề trọng tâm như: công tác rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên; công tác học tập và nghiên cứu khoa học; công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng; phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao.

Đại diện Đoàn Trường Đại học Điện, đồng chí Phó bí thư Ngô Trọng Tuấn đã phát biểu đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội của Liên chi đoàn. Đồng thời cũng chỉ đạo BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 cần phát huy những thành tựu đã đạt được và cần có những giải pháp để giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm đưa Liên chi đoàn game đổi thưởng uy tín ngày càng phát triển, luôn là một trong những Liên chi vững mạnh, đi đầu trong các phong trào hoạt động.

Đ/c Ngô Trọng Tuấn – Phó Bí thư Đoàn Trường trao bằng khen của BCH Đoàn trường tới các đồng chí đoàn viên có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2020-2022

Đại hội đã nhất trí bầu ra BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 17 đồng chí là những cán bộ Đoàn có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng, tâm huyết, nhiệt tình trong công tác sẽ đưa các hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên game đổi thưởng uy tín đạt nhiều thành tích nổi bật hơn nữa trong những năm tới.

Các thành viên trong BCH khoá mới ra mắt đại hội